Giỏ hàng

Ban giám khảo của cuộc thi vẽ Poster quảng cáo - họ là ai?

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

Các bạn nhỏ thân mến, cuộc thi “VẼ POSTER QUẢNG CÁO CHO SẢN PHẨM MÀ EM YÊU THÍCH” đã chính thức được phát động vào ngày 20/6/2021 - nơi mà các thí sinh sẽ thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng hội họa và ý tưởng kinh doanh của mình. Các bạn nhỏ có tò mò về 3 vị giám khảo quyền lực - những người sẽ trực tiếp thẩm định và chấm điểm cho các bài thi của chúng ta không nhỉ? Hôm nay hãy cùng ETS tìm hiểu về họ nhé!

1. Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT Alphabooks

Anh Nguyễn Cảnh Bình là Chủ tịch Công ty Cổ phần Sách Alpha Books nhưng đồng thời cũng là một dịch giả, diễn giả nổi tiếng về lĩnh vực sách doanh nhân thế giới gắn với thương trường.


Anh Cảnh Bình cũng được biết tới là người luôn quan tâm và muốn đóng góp cho thế hệ tương lai trong vai trò Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC) anh đã xây dựng, phát triển nhiều chương trình đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng như Hành Trình Tri Thức, Cùng Đọc Sách, Đại sứ Văn Hóa Đọc ... Anh sáng lập Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG, tạo cơ hội phát hiện và phát triển cho các bạn trẻ có nhiều hoài bão, cống hiến.

2. Họa sĩ Trịnh Hoàng Hiếu

Anh Trịnh Hoàng Hiếu là họa sĩ tên tuổi người Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật, anh được công chúng và giới chuyên môn biết tới qua nhiều triển lãm nghệ thuật như: Triển lãm Biennale Di Roma 2014, Triễn lãm mỹ thuật Hà Nội, Triển lãm Sắc màu Thủ đô hà Nội, Triển lãm Domino Artfair, Triển lãm Biennale Nhật Bản...


3. Diễn viên Hà Hương
Chị Hà Thị Thu Hương là nữ diễn viên truyền hình, diễn viên múa ballet. Chị được biết đến rộng rãi và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng qua hai vai diễn Nguyệt trong bộ phim dài 9 tập "Phía trước là bầu trời" phát sóng năm 2001 và vai Sa trong phim hợp tác Việt Nam - Thái Lan "Tình xa".


Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, chị còn đạt được rất nhiều thành tựu giải thưởng danh giá về múa tại các kỳ liên hoan, hội diễn chuyên nghiệp.

Ban giám khảo của chúng ta đều là những người có nhiều năm hoạt động và đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như phát triển thế hệ trẻ tương lai. Bằng những kinh nghiệm quý báu của mình, chắc chắn các anh chị sẽ đưa ra những đánh giá chất lượng nhất cho từng bài thi,


Các bạn nhỏ hãy nhanh tay gửi bài dự thi của mình qua link đăng ký nhé. Số lượng bài dự thi nộp sẽ là không giới hạn và tác phẩm cuối cùng sẽ được tình là bài thi chính thức.

Link đăng ký: https://forms.gle/URtr4Q8XZgoigKYD7

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger